Welcome to this blog!

สวัสดีค่ะ เราชื่อเป้นะคะ สำหรับเว็บนี้ก็เป็นบล็อกที่เราจะทำขึ้นเพื่อสนองนี้ดตัวเองนั่นเอง ก็จะเก็บพวกรูปแฟนอาร์ตและรวมแฟนฟิคของของคู่ที่ชอบไรงี้ ฝากตัวด้วยค่า


สำหรับเรื่อง Prince of Tennis เราชอบ อาโตเบะ เคย์โกะ ค่ะ (Atobe Keigo) คู่ที่วายที่ชอบคือ Tezuka x Atobe ค่ะ



สำหรับตัวละครที่เราชอบ จากเรื่อง Hunter x Hunter นะคะ แน่นอนก็คือ คุโรโร่ ลูซิเฟอร์ นั่นเอง (Kuroro,Chrollo Lucilfer) คู่วายที่ชอบ ก็ Kuroro x Kurapika กับ Hisoka x Illumi พอดีตอนนี้เรากำลังกลับมาบ้า HxH อยู่พอดี เลยกลับมาชอบคุโรโร่อีกครั้ง บล็อกนี้ตอนแรกก็เลยตั้งใจจะอุทิศให้กับคุโรโร่เป็นหลัก อาจจะมีรูปคนอื่นบ้าง และก็เรื่องอื่นบ้างค่ะ



สำหรับเรื่อง Kuroshitsuji เราชอบคู่ Claude x Alois ค่ะ


Welcome to this blog! Welcome to this blog! Reviewed by Verzaru on December 18, 2015 Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.